"Về"

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Anh ấy không yêu em.

Tối qua, giữa cái ngà ngà của nậm, tequila, baileys và bia, một người thân thiết như ruột thịt đã bảo với tôi, một câu mà tôi không biết, không muốn biết và cũng không muốn tin vào sự biết. Anh bảo vì anh yêu tôi như tình yêu con người, nên nói thật là bằng những gì anh cảm nhận được từ những người đàn ông, thì người đàn ông mà tôi yêu - không hề yêu tôi. Mặc dù xét về tất cả các phương diện khác, anh cũng cảm thấy quý mến người ấy. Nhưng tôi xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp hơn, ít đau đớn và tổn thương hơn, và cần trải nghiệm nhiều hơn.

Một nốt trầm lặng khi anh ôm lấy tôi, khóc và nói.
Một sự vỡ òa sau nhiều nếp nghĩ ẩn giấu.

Tôi dùng một tiếng dài để lã chã và tĩnh thần trở lại.
Tất cả chỉ là giá trị mà thôi.
Giá trị thay đổi theo hoàn cảnh và đối tượng....


"Em rất cảm kích với những gì anh nói. Nhưng nếu anh yêu và hiểu em, anh biết anh không thể ngăn em nhảy xuống, mà chỉ có thể ở đó khi em ngã gục. Và em thương anh ấy, anh ạ. Những xúc cảm nồng nhiệt đang dần phôi phai. Nhưng anh ấy đã là người đàn ông của em, từ thưở 17 cho đến tận bây giờ. Em tin vào những gì mình cảm nhận, thứ tình cảm nhiều tình nghĩa như kéo dài từ quá khứ. Và nếu tất cả đều là sai trái, nó vẫn thật đáng giá. Em tin cả hai sẽ không ở bên cạnh nhau trong một thời gian dài. Nhưng hãy cứ để mọi chuyện xảy ra đi. Em đang hạnh phúc. Và cuộc dời này quá ngắn ngủi. Anh ngủ ngon. Và em cũng yêu anh."

1:47AM.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét